Quả cầu Thạch anh đen được biết tới là vật phẩm phong thủy có vẻ ngoài vô cùng nổi bật và thu hút. Cùng với nhiều công dụng và ý nghĩa thì đây là sản phẩm được nhiều gia đình đặc biệt ưa chuộng. Hiểu công dụng giúp mỗi người dùng dễ dàng tìm mua, trưng bày trong không gian sống, làm việc của chính mình hiệu quả cao như ý.

Công dụng với sức khỏe của quả cầu Thạch anh đen

Quả cầu phong thủy đá Thạch anh đen hiện được nhiều gia đình lựa chọn trang trí  trong không gian sống của chính mình. Những công dụng trong sức khỏe càng giúp vật phẩm phong thủy này được ưa chuộng nhiều hơn nữa.

Kích hoạt và cân bằng chakra trong cơ thể

Quả cầu phong thủy Thạch anh đen có tác dụng trực tiếp với chakra gốc, chakra phổi và cả chakra trán. Bởi thế, đây là vật phẩm phong thủy có khả năng hỗ trợ giúp con người kết nối với trái đất, từ đó tăng cường sức khỏe vật lý, cảm xúc và cả tinh thần.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả

Đặt quả cầu phong thủy Thạch anh đen trong không gian ngôi nhà bạn sẽ giúp  mỗi người có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đây chính là tiền đề giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe hiệu quả và toàn diện.

Thuyên giảm bệnh liên quan tới hệ thần kinh

Đặt quả cầu Thạch anh đen trong không gian sống, làm việc còn giúp bạn giảm thiểu các bệnh liên quan tới hệ thần kinh hiệu quả. Đặc biệt là tình trạng lo âu, căng thẳng hay trầm cảm mà nhiều người hiện nay mắc  phải. Vấn đề sẽ dần thuyên giảm giúp bạn có cuộc sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Quả cầu Thạch Anh đen mang lại rất nhiều ý nghĩa với sức khỏe của con người

Quả cầu Thạch Anh đen mang lại rất nhiều ý nghĩa với sức khỏe của con người

Công  dụng trong công việc và cuộc sống

Ngoài những lợi ích cho sức khỏe thì quả cầu phong thủy Thạch anh đen còn mang nhiều công dụng trong công việc, cuộc sống của con người. Vì thế, việc lựa chọn vật phẩm phong thủy này đặt tại không gian sống, hay nơi làm nên càng trở nên phổ biến.

Tác dụng giúp đẩy lùi năng lượng tiêu cực

Đá Thạch anh đen được biết tới với khả năng giúp thanh lọc, loại bỏ nguồn năng lượng tiêu cực vô cùng hiệu quả. Từ đó bảo vệ được con người khỏi những tác động xấu từ môi trường xung quanh. Đặc biệt, khi đặt trên bàn làm việc, bàn học thì đá Thạch anh đen sẽ hấp thụ bức xạ từ máy tính, tránh những tác động tiêu cực tới con người.

Quả  cầu đá Thạch anh đen cũng có tác dụng trong việc hấp thụ hoàn toàn những cảm xúc tiêu cực như lo lắng, tức giận, hay buồn phiền, sợ hãi của con người.  Gia chủ sẽ có nguồn  năng lượng tích cực, trạng thái tâm lý tốt hơn.

Giúp con người tự tin và quyết đoán

Quả cầu Thạch anh đen được biết tới với khả năng giúp nâng cao sự tự tin, can đảm và quyết đoán của mỗi người. Đó chính là  cơ sở giúp bạn vượt qua được những thử thách, khó khăn phải đối diện trong tương lai. Không chỉ vậy, đá Thạch anh đen còn giúp con người có được trạng thái tâm lý thoải mái, vui vẻ và yêu đời hơn.

Ý nghĩa theo phong thủy của quả cầu Thạch anh đen

Xét trên khía cạnh phong thủy thì quả cầu đá Thạch anh đen mang nhiều giá trị và tác động tích cực với con người. Trong đó phải kể tới những ý nghĩa to lớn mà vật phẩm này mang lại chính là:

Quả cầu Thạch anh đen thu hút tài lộc

Chủ sở hữu sẽ thu hút được vận may, những  điều may mắn, sự giàu có một cách dễ dàng. Bạn có thể tăng thêm thu nhập, hay mở rộng kinh doanh với công việc ngày càng phát triển rực rỡ. Không chỉ vậy, đặt vật phẩm phong thủy này tại nhà ở, hay nơi làm việc còn giúp chúng ta quản lý tiền bạc tốt hơn, tránh lãng phí hay thất thoát không đáng có.

Đá phong thủy màu đen từ cầu thạch anh được trưng bày rất nhiều trong nhà hay nơi làm việc

Đá phong thủy màu đen từ cầu thạch anh được trưng bày rất nhiều trong nhà hay nơi làm việc

Vật phẩm phong thủy mang tới bình an

Cầu Thạch anh đen được biết tới với khả năng đem tới bình an, sự thanh thản trong tâm hồn của con người, sự hòa hợp cho mối quan hệ trong gia đình. Vật phẩm phong thủy này giúp con người dễ dàng giải tỏa được những mệt mỏi, căng thẳng cũng như phiền não. Từ đó giúp bạn có được sự thoải mái, vui vẻ trong mọi hoàn cảnh.

Tác dụng trừ tà của quả cầu đá Thạch anh đen

Đặt quả cầu phong thủy bằng đá Thạch anh đen trong ngôi nhà của bạn sẽ loại bỏ những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh, hay âm khí, thậm chí là những người xấu, hay ma quỷ. Khả năng trừ tà của loại đá phong thủy tự nhiên này mang tới cho con người không gian sống tốt đẹp và an lành hơn.

Công dụng trong cải thiện năng lượng

Cân bằng và mang tới nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ càng giúp quả cầu bằng đá Thạch anh đen được yêu thích hơn nữa. Nhờ vậy mỗi người sẽ luôn tràn đầy sinh lực, có nhiệt huyết để nỗ lực hoàn thành những mục tiêu mà bản thân đang theo đuổi.

Cách chọn quả cầu Thạch anh đen theo phong thủy

Lựa chọn quả cầu Thạch anh đen  dựa theo phong thủy chúng ta cần đặc biệt chú ý tới bản mệnh. Sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ đem giúp bạn đón nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Theo đó, việc lựa chọn các vật phẩm phong thủy chúng ta cần đặc biệt chú ý tới màu sắc. Mỗi bản mệnh sẽ hợp với  các màu sắc nhất định. Trong đó, quả cầu chế tác từ đá Thạch Anh đen là lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Màu đen là màu tương hợp của mệnh Thủy. Trong khi đó, do Thủy sinh Mộc nên đen là màu tương sinh của mệnh Mộc. Quả cầu phong thủy Thạch anh đen phù hợp nhất cho những người thuộc hai cung mệnh này. Chọn mua sản phẩm chất lượng, vị trí đặt phù hợp sẽ mang tới cho bạn may mắn, tài lộc và mọi sự tốt lành như ý.

Cách bài trí quả cầu Thạch anh đen

Với quà cầu phong thủy chế tác từ đá Thạch anh đen chúng ta có thể đặt ở nhiều vị trí. Lựa chọn được không gian bài trí phù hợp giúp gia chủ đón nhận những điều tốt lành nhất. Có nhiều vị trí khác nhau chúng ta có thể lựa chọn để đặt vật phẩm phong thủy này mang tới nhiều công dụng và lợi ích khác nhau:

Vị trí đặt cầu thạch anh đen rất quan trọng nên chọn những nơi phù hợp

Vị trí đặt cầu thạch anh đen rất quan trọng nên chọn những nơi phù hợp

  • Đặt giữa nhà giúp tăng cường thêm may mắn, cũng bảo vệ cho toàn bộ thành viên trong gia đình, cũng giúp điều hòa và cân bằng nguồn năng lượng trong không gian sống.
  • Đặt tại vị trí phòng khách giúp phát huy tối đa tác dụng phong thủy, cũng hỗ trợ gắn kết các thành viên trong gia đình.
  • Đặt cầu Thạch anh đen tại bàn làm việc giúp bạn đón nhận may mắn, thuận lợi trong công việc. Sự nghiệp hanh thông, ngày càng phát triển là những gì mà bạn sẽ đón nhận được.
  • Đặt tại vị trí trên bàn học giúp nâng cao sự tập trung, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của con người. Nhờ vậy bạn sẽ có kết quả học  tập tốt hơn.
  • Đặt cầu Thạch anh đen tại bàn thu ngân tạo điểm nhấn, cũng giúp thu hút tài lộc, công việc kinh doanh phát triển rực rỡ.
  • Đặt vật phẩm phong thủy này trong phòng ngủ mang tới không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, cũng  giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Lưu ý khi chọn mua quả cầu Thạch anh đen

Chọn mua quả cầu Thạch anh đen đòi hỏi mỗi người cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn sau cùng. Trong đó, một vài lưu ý không thể bỏ qua sẽ giúp gia chủ dễ dàng sở hữu  được sản phẩm ưng ý nhất.

  • Chọn mua quả cầu phong thủy cần đảm bảo được chế tác từ đá Thạch anh đen tự nhiên mới mang tới những giá trị và công dụng hữu ích cho con người.
  • Lựa chọn quả cầu bằng đá Thạch anh đen chúng ta cần cân nhắc kích cỡ phù  hợp với vị trí đặt. Nhờ vậy vật phẩm này không chỉ đảm bảo được giá trị phong thủy mà còn giúp nâng cao thẩm mỹ tối đa.
  • Chọn mua cần phù hợp với bản mệnh để đón nhận hết công dụng về mặt phong thủy, đồng thời cũng tránh được những vấn đề không mong muốn có thể phát sinh.
  • Tìm hiểu để tham khảo lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín để nhận tư vấn chuyên nghiệp, đặt mua được quà cầu Thạch anh đen chất lượng cao.

Giá bán quả cầu Thạch anh đen giá bao nhiêu?

Tìm hiểu để nắm bắt thông tin về giá bán giúp quá trình chọn mua của bạn chủ động và thuận lợi hơn. Tuy nhiên, thực tế giá thành của quả cầu phong thủy đá Thạch anh đen có mức giá thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  • Đá Thạch anh đen chế tác quả cầu phong thủy được khai thác ở nhiều khu vực, nhiều quốc gia. Mỗi mỏ khai thác có chất lượng của đá Thạch anh đen khác nhau. Lúc này, giá thành sản phẩm khi hoàn thiện cũng sẽ thay đổi.
  • Tùy thuộc vào kích cỡ, trọng lượng thực tế của quả cầu Thạch anh đen mà mức chi phí thực tế gia chủ  cần chi trả sẽ có những khác biệt nhất định.
  • Mỗi đơn vị cung cấp vật phẩm phong thủy sẽ áp dụng bảng giá khác nhau cho quả cầu phong thủy bằng đá Thạch anh đen khác nhau. Vì vậy bạn cần chọn cơ sở uy tín, cập nhật bảng giá chi tiết để chọn mua thuận lợi với chi phí hợp lý nhất.
Bảo quản cầu thạch anh đen đúng cách để đảm bảo được giá trị của nó

Bảo quản cầu thạch anh đen đúng cách để đảm bảo được giá trị của nó

Cách bảo quản sử dụng quả cầu Thạch anh đen

Bảo quản và sử dụng đúng cách giúp vật phẩm phong thủy này mang lại cho con người những giá trị và lợi ích thiết thực nhất. Nếu muốn giữ gìn quả cầu Thạch anh đen có độ bền mới cao theo thời gian cần lưu ý một số vấn đề.

Tránh tiếp xúc với chất tẩy rửa

Các chất tẩy rửa thường có tính ăn mòn cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ sáng của bề mặt đá Thạch anh đen. Từ đó khiến màu sắc của đá phong thủy chịu những tác động tiêu cực. Bởi thế, cầu Thạch anh đen khi sử dụng chúng ta cần đặc biệt tránh để  tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa như thuốc tẩy quần áo, mỹ phẩm, hay bột giặt,…

Tránh tình trạng va đập mạnh

Gia chủ nên ưu tiên chọn vị trí cao ráo, không gần các vật dụng khác trong không gian gia đình mình để đặt quả cầu Thạch anh đen. Ngoài ra, khi cần di chuyển vật phẩm phong thủy này cần đặc biệt cần thận.

Hãy bảo vệ cho quả cầu đá Thạch anh đen khỏi nguy cơ bị va đập xuống mức thấp nhất. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ bề mặt của đá bị trầy xước, hay tình trạng nứt vỡ có thể xảy ra. Dù Thạch anh đen có độ cứng cao song nếu va đập quá mạnh cũng có thể dẫn tới những hư hại mà chúng ta không hề mong muốn.

Chú ý vệ sinh cầu Thạch anh đen thường xuyên

Bạn cần chú ý sử dụng nước ấm, khăn mềm để vệ sinh, lau chùi bề mặt đá Thạch anh đen thường xuyên. Lúc đó quả cầu phong thủy này sẽ luôn duy trì được màu sắc đẹp, độ bóng hoàn hảo. Việc lau chùi cần thực hiện đều đặn tránh để bụi bẩn tích tụ lâu ngày ảnh hưởng tới thẩm mỹ, cũng làm giảm đi tác dụng phong thủy của quà cầu bằng đá Thạch anh đen.

Quả cầu Thạch anh đen là biểu tượng của may mắn, tài lộc và thịnh vượng mà con người luôn mong muốn nhận được. Trưng bày quả cầu phong thủy bằng đá Thạch anh đen trong không gian sống, hay nơi làm việc, học tập trở thành lựa chọn của nhiều người. Tìm hiểu để biết về công dụng, giá thành của sản phẩm sẽ giúp bạn chủ động trong việc chọn mua và trưng bày theo nhu cầu của chính mình cực kỳ hiệu quả.

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN