Chọn vòng tay phong thủy theo bản mệnh là lựa chọn đúng đắn và hợp lý cho mỗi người. Lúc đó, vòng tay mà bạn sở hữu sẽ đem lại nhiều điều may mắn, tốt lành. Tham khảo mẫu vòng tay phong thủy mệnh Hỏa chi tiết được ưa chuộng nhất hiện nay. Từ đó giúp bạn chủ động chọn mua phù hợp cho chính mình.

Mệnh Hỏa sinh năm nào? 

Theo ngũ hành, người mệnh Hỏa là tượng trưng cho lửa, ngọn lửa bất diệt không bao giờ tắt. Thường người mệnh Hỏa sẽ luôn nhiệt huyết, năng động với tính cách mạnh mẽ và đầy quyết đoán. Người mệnh Hỏa sẽ thuộc các năm sinh dưới đây.

Sinh năm Giáp Tuất 1934 – 1994: Sơn đầu hỏa.

Sinh năm Đinh Dậu 1957 – 2017: Sơn hạ hỏa.

Sinh năm Bính Dần 1986 – 1926: Lư trung hỏa.

Sinh năm Ất Hợi 1935 – 1995: Sơn đầu hỏa.

Sinh năm Giáp Thìn 1964 – 2024: Phúc đăng hỏa.

Sinh năm Đinh Mão 1987 – 1927: Lư trung hỏa.

Sinh năm Mậu Tý 1948 – 2008: Tích lịch hỏa.

Sinh năm Ất Tỵ 1965 – 2025: Phúc đăng hỏa.

Sinh năm Kỷ Sửu 1949 – 2009: Tích lịch hỏa.

Sinh năm Mậu Ngọ 1978 – 2038: Thiên thượng hỏa.

Sinh năm Bính Thân 1956 – 2016: Sơn hạ hỏa.

Sinh năm Kỷ Mùi 1979 – 2039: Thiên thượng hỏa.

Màu sắc phong thủy cho mệnh Hỏa 

Người mệnh Hỏa có màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc khác nhau. Dựa vào ngũ hành chúng ta có thể xác định được màu sắc phù hợp phong thủy mệnh Hỏa chi tiết và chuẩn xác.

Đá Garnet Lục Yên gam màu đẹp nhất phù hợp mệnh Hỏa

Đá Garnet Lục Yên gam màu đẹp nhất phù hợp mệnh Hỏa

Màu sắc phù hợp cho người mệnh Hỏa

Theo đó, màu bản mệnh sẽ là màu tương hợp với mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, và tím. Do Mộc sinh Hỏa, vì vậy màu xanh lá cây chính là màu tương sinh. Mỗi màu sắc sẽ mang những ý nghĩa và giá trị riêng:

  • Màu xanh lá: Đây là màu sắc tượng trưng cho hành Mộc, là màu của thiên nhiên, cây cỏ biểu tượng cho sự phát triển, sinh sôi phát triển. Màu sắc này khi sử dụng sẽ giúp người mệnh Hỏa dễ dàng hòa hợp với môi trường xung quanh, cũng có sự nghiệp và tình duyên thuận lợi hơn.
  • Màu đỏ: Đây là màu sắc tượng trưng cho sự dũng cảm, lòng hy sinh. Đồng thời, màu đỏ cũng tượng trưng cho quyết tập mạnh mẽ, ý chí cố gắng vươn lên và nỗ lực không ngừng nghỉ. Đây là màu sắc phong thủy mệnh Hỏa bạn nên ưu tiên lựa chọn.
  • Màu cam: Người mệnh Hỏa khi sử dụng màu cam sẽ cải thiện được khả năng tư duy sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Màu tím: Tượng trưng cho sự thủy chung, hòa hợp trong chuyện tình duyên của người mệnh Hỏa.

Màu tương khắc theo phong thủy Hỏa

Theo thuyết ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Bởi thế, màu sắc của hành Thủy như xanh biển, đen là những màu tượng khắc cần tránh. Kết hợp những màu sắc này quá nhiều sẽ khiến bạn đối diện với những điều không may.

Ngoài ra, do Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Hỏa nên tránh các màu vàng, hay nâu đất. Những màu sắc này có thể khiến cho Hỏa bị suy yếu, mất năng lượng do sinh ra Thổ. Nên tránh sử dụng màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ tốt hơn dành cho phong thủy mệnh Hỏa.

Vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa 

Lựa chọn vòng tay dành cho người mệnh Hỏa đòi hỏi chúng ta cần đặc biệt chú ý tới màu sắc. Màu sắc là tương sinh, hoặc tương hợp sẽ tốt hơn cho mệnh Hỏa dựa trên phong thủy. Lúc này, bạn có thể đón nhận những điều may mắn, tốt lành tới với bản thân.

Vòng tay ngũ sắc phù hợp với tất cả các mệnh

Vòng tay ngũ sắc phù hợp với tất cả các mệnh

Vòng tay Thạch Anh tóc đỏ 

Thạch Anh tóc đỏ sở hữu màu đỏ đặc trưng vô cùng nổi bật. Đây là màu tương hợp của người mệnh Hỏa bạn nên lựa chọn để bổ trợ giúp đem lại may mắn, những điều tốt lành và tài lộc. 

Hiện tại, Thạch Anh tóc đỏ khá hiếm nên có giá trị cao so với nhiều loại đá quý phong thủy khác. Sở hữu vòng tay Thạch Anh tóc đỏ giúp người mệnh Hỏa thu hút được ánh nhìn của người đối diện, cải thiện khả năng giao tiếp và trở nên tự tin hơn. Nhờ vậy bạn sẽ cải thiện được những mối quan hệ xung quanh mình dễ dàng.

Đặc biệt, đây là loại đá tự nhiên phù hợp phong thủy mệnh Hỏa. Vì vậy nó có khả năng giúp khai lộc tiền bạc giúp bạn trở nên giàu có, tiền vào như nước. Đồng thời, vòng tay lúc này cũng trở thành bùa hộ mệnh giúp bạn tránh được những tai ương, những điều không mong muốn và có sức khỏe tốt hơn.

Hiện nay, vòng tay chế tác từ Thạch Anh tóc đỏ được cung cấp trên thị trường đa dạng ở mẫu mã, kích cỡ. Bạn cần lựa chọn dựa theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bản thân để ứng dụng thuận lợi, đem lại giá trị lớn nhất về phong thủy.

Vòng tay phong thủy Thạch Anh tóc đỏ

Vòng tay phong thủy Thạch Anh tóc đỏ

Vòng tay Ngọc huyết 

Đá Ngọc huyết sở hữu màu đỏ cam đặc trưng vô cùng bắt mắt. Đây là màu sắc tương hợp của người mệnh Hỏa. Bởi thế, lựa chọn vòng tay Ngọc huyết hiện được nhiều người đặc biệt tin tưởng theo phong thủy mệnh Hỏa

Đá Ngọc huyết là đại diện cho may mắn và tài lộc. Màu sắc đỏ của loại đá này khi sở hữu sẽ đem lại cho chủ sở hữu danh vọng, tiền tài và cuộc sống giàu sang. Bên cạnh đó, loại đá tự nhiên này còn đem tới nhiều công dụng với sức khỏe, nâng cao trí lực chữa lành bệnh tật của con người. Cụ thể là:

  • Tác động tới sức khỏe: Hỗ trợ giúp cải thiện sức đề kháng, tăng sự dẻo dai cho cơ thể của con người. Đặc biệt, đá Ngọc huyết có khả năng giúp trung hòa, đào thải độc tố có trong cơ thể.
  • Hỗ trợ chữa lành bệnh tật: Nhiều nghiên cứu từ thời Trung cổ cho thấy các chiến binh thời đó luôn mang theo Ngọc huyết như một vật phẩm y tế, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng.
  • Khả năng giúp nâng cao trí lực: Cải thiện tinh thần giúp chủ sở hữu của vòng tay Ngọc huyết có tư duy nhạy bén, sáng suốt, loại bỏ cảm xúc tiêu cực.
  • Đem lại may mắn: Vòng tay đá Ngọc huyết khi sử dụng sẽ đem tới tiền tài, danh vọng, nhiều điều may mắn giúp bạn có cuộc sống sung túc, giàu sang và viên mãn.
Vòng tay Lu thống Ngọc Huyết năng lượng bình an

Vòng tay Lu thống Ngọc Huyết năng lượng bình an

Vòng tay đá Ruby 

Ruby hay hồng ngọc sở hữu màu đỏ hồng đặc trưng vô cùng bắt mắt. Đây là màu sắc tương hợp đối với người mệnh Hỏa. Bởi thế, xét theo phong thủy mệnh Hỏa không thể bỏ qua loại đá quý tự nhiên này khi chọn mua để sử dụng. Sở hữu vòng tay đá Ruby mang tới nhiều công dụng:

  • Tác dụng với sức khỏe: Đá Ruby sở hữu nguồn năng lượng lớn hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh liên quan tới tim mạch, xương khớp,….
  • Sử dụng là lá bùa hộ mệnh: Năng lượng tích cực mạnh mẽ trong đá Ruby trở thành bùa hộ mệnh giúp xua đuổi đi vận xui, mang tới bình an và may mắn cho chủ sở hữu.
  • Biểu tượng cho tình yêu: Đeo vòng tay Ruby giúp người mệnh Hỏa có được tình yêu viên mãn, đích thực và cuộc sống hôn nhân viên mãn trong tương lai.
  • Mang lại may mắn và thành công: Đỏ, hay đỏ hồng chính là màu sắc tượng trưng cho may mắn, tốt lành, tài lộc. Đeo vòng tay bằng đá Ruby theo phong thủy mệnh Hỏa là mang tới cho người thuộc bản mệnh này thành công, thịnh vượng, vượt qua mọi thử thách dễ dàng.

Vòng tay đá Garnet 

Đá Garnet sở hữu màu đỏ lựu ấn tượng. Đây là màu sắc lý tưởng dành cho người mệnh Hỏa. Bởi thế, vòng tay đá Garnet hiện được nhiều người mệnh Hỏa ưa chọn lựa chọn. Loại vòng tay này khi sử dụng sẽ mang tới nhiều giá trị về mặt phong thủy lẫn sức khỏe. Ý nghĩa về phong thủy

  • Sử dụng như bùa hộ mệnh giúp tạo ra một vùng an toàn lý tưởng tạo nên không gian sống thoải mái cho chủ sở hữu.
  • Năng lượng tích cực có trong đá Garnet sẽ đẩy lùi tâm trạng tiêu cực, căng thẳng và mệt mỏi của con người. Bạn sẽ có được sự kiên trì, quyết tâm cùng lạc quan trọng cuộc sống.
  • Chủ sở hữu đón nhận nhiều may mắn, thu hút năng lượng tích cực để có được những thành công trong cuộc sống, công việc.
  • Đá Garnet mang màu đỏ biểu trưng cho tình yêu tạo nên sự gắn kết, giúp các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Theo phong thủy mệnh Hỏa, đeo vòng tay đá Garnet màu đỏ còn đem tới nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như:

  • Hỗ trợ giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu lên não.
  • Cải thiện chức năng gan của con người, hỗ trợ nâng cao quá trình trao đổi chất giúp con người loại bỏ được tình trạng mệt mỏi.
  • Nâng cao sức đề kháng, loại bỏ tình trạng suy nhược cơ thể giúp bạn khỏe mạnh và năng động hơn rất nhiều.
  • Tác dụng trong điều hòa nội tiết tố trong cơ thể, giảm các vấn đề liên quan tới nội tiết như căng thẳng, lo âu,…
Vòng tay Garnet đỏ huyết đầy cuốn hút

Vòng tay Garnet đỏ huyết đầy cuốn hút

Hướng dẫn cách sử dụng vòng tay đem đến may mắn 

Sử dụng vòng tay phong thủy đúng cách là vấn đề quan trọng mà mỗi người cần hết sức lưu tâm. Dù là người mệnh Hỏa, hay thuộc các bản mệnh khác cũng cần biết cách sử dụng sao cho đúng mới đem lại may mắn, thu hút nhiều tài lộc.

Đeo vòng phong thủy tay trái

Tay trái là đại diện cho tiền tài, cho danh vọng. Bởi thế, vòng tay phong thủy khi đeo vào tay trái sẽ thu hút may mắn, cũng giúp chủ sở hữu ổn định về tài chính. Vì thế, bên cạnh việc chọn mua theo phong thủy mệnh Hỏa cần chú ý đeo đúng tay trái để phát huy được giá trị và lợi ích.

Đối với người làm công việc văn phong, hay kinh doanh thì đeo vòng tay bên trái sẽ giúp bạn nâng cao sự sáng tạo, từ đó cải thiện hiệu quả công việc tốt hơn. Con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng rộng mở.

Trong khi đó, đối với người làm công việc kinh doanh, chủ cửa hàng thì vòng tay phong thủy đeo bên trái sẽ mang tới may mắn. Từ đó giúp công việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi với lợi nhuận gia tăng, cũng tránh được những thị phi không đáng có.

Thường xuyên làm sạch vòng tay phong thủy

Đối với vòng tay phong thủy khi sử dụng cần chú ý tới việc lau chùi, vệ sinh thường xuyên và đúng cách. Lúc đó bạn sẽ duy trì được độ bền mới, cũng như công dụng của vật phẩm phong thủy này.

  • Chỉ sử dụng lực nhẹ nhàng khi vệ sinh để tránh trầy xước, nứt vỡ xảy ra.
  • Sử dụng khăn mềm riêng biệt để thực hiện lau chùi, vệ sinh vòng tay.
  • Có thể mang tới cơ sở uy tín để được hỗ trợ vệ sinh đúng cách và an toàn.
Vòng tay Lu Thống vật phẩm phong thủy thu hút của cải và tài lộc

Vòng tay Lu Thống vật phẩm phong thủy thu hút của cải và tài lộc

Cung cấp thêm năng lượng tự nhiên cho vòng tay

Vòng tay phong thủy hiện nay đều được chế tác từ đá quý khai thác trong tự nhiên. Bởi thế, mỗi vật phẩm sẽ có giá trị cao về mặt phong thủy. Để duy trì được những giá trị và lợi ích đó chúng ta cần chú ý tới việc nạp thêm năng lượng cho sản phẩm mà mình sở hữu.

Có nhiều chuyên gia đưa ra lời khuyên nên đem vòng tay đi phơi nắng. Lúc này, vòng tay phong thủy sẽ hút năng lượng từ mặt trời giúp duy trì được độ ổn định, cũng nâng cao lợi ích cho chủ sở hữu. 

Lựa chọn vòng tay theo phong thủy mệnh Hỏa hiện nay có sự đa dạng ở mẫu mã, chế tác từ nhiều loại đá quý tự nhiên khác nhau. Tham khảo những mẫu vòng tay nổi bật kể trên sẽ là những gợi ý hữu ích. Qua đó bạn dễ dàng mua và sử dụng để đón nhận những giá trị thiết thực và to lớn về phong thủy cho chính mình.

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN