Bộ trang sức Ruby sao Nghệ An rất hiếm và sưu tầm trong thời gian rất là lâu. Chúng tôi mới có thể săn và sưu tầm được một bộ trang sức như thế này. Là một siêu phẩm đá quý hiếm có và độc đáo, được chọn lựa kỹ càng. Những viên Ruby tự nhiên chất lượng cao. Kết hợp với Kim Cương tự nhiên tạo nên một siêu phẩm đỉnh cao.

Mô tả bộ trang sức Ruby sao Nghệ An – Ngọc Tỷ siêu hiếm.

  • Chất liệu: Được làm từ kim cương tự nhiên 3,9 ly, loại sạch đẹp nhất. Kết hợp vàng hồng 18k tạo nên sự trẻ trung và sang trọng cho thiết kế.
  • Thiết kế: Bộ trang sức bao gồm lắc tay, mặt dây, hoa tai và nhẫn. Thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Chúng tôi đã tốn rất nhiều thời gian cho siêu phẩm này. Không chỉ thời gian sưu tầm đá, lên bản vẽ và thiết kế cũng rất là chỉn chu.
  • Đặc điểm: Các viên kim cương tự nhiên trong bộ trang sức này có chất lượng cao. Đá Ruby sao với chất ngọc trong veo và không rạn vỡ. Được chọn lựa kỹ càng, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và quý phái.

Bộ trang sức này có giá trị cao, đây là một bộ trang sức độc đáo và hiếm có. Phù hợp cho những người yêu thích đá quý và muốn sở hữu một món trang sức có giá trị. Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ trang sức Ruby sao Nghệ An. Anh chị có thể liên hệ qua các thông tin liên lạc dưới đây. 

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN