Tìm hiểu về đá quý là những kiến thức vô cùng hữu ích đối với nhiều người. Năng lượng Bovis của đá quý trở thành một trong những thông tin hết sức thú vị. Cùng tìm hiểu về bản chất của năng lượng Bovis trong đá quý, cũng như tác động tới con người qua nội dung dưới đây. Đó sẽ là những thông tin hết sức thú vị để bạn khám phá, tìm hiểu.

Năng lượng Bovis của đá quý là gì? 

Năng lượng của đá theo khoa học được tính toán và xác định theo chỉ số Bovis. Chỉ số Bovis hay bản chất chính là trường sinh khí Bovis được dùng để đo cường độ, chất lượng rung động của một vật thể, hay một thực tế sống cụ thể. Hiện nay, có một số loại máy móc được sử dụng để đo trường năng lượng này tuy nhiên kết quả chưa thực sự có tính chính xác lý tưởng.

Nhà vật lý học André BovisChỉ số Bovis là các con số được đặt tên theo người của nhà vật lý học André Bovis

Nhà vật lý học André BovisChỉ số Bovis là các con số được đặt tên theo người của nhà vật lý học André Bovis

Những giá trị của chỉ số Bovis sẽ thể hiện cụ thể về mức độ năng lượng khác nhau của từng vật thể cụ thể. Hiện tại, mức đo giá trị năng lượng của một thực tế sống với từng loại thì con số nhận về sẽ có những thay đổi nhất định. Thông thường, chỉ số Bovis trung bình sẽ ở mức 6.500. Đối với chỉ số Bovis thấp hơn mức trung bình sẽ được tính là năng lượng âm, từ đó dẫn tới những tác động tiêu cực. Ngược lại, chỉ số cao hơn trung bình sẽ được tính là năng lượng dương đem lại tác động tích cực.

Đá tự nhiên có chỉ số Bovis trung bình từ 10.000 trở lên. Đối với từng loại đá quý thì chỉ số Bovis sẽ có những thay đổi. Chỉ số cao hơn gấp nhiều lần so với trung bình cho thấy đá quý tự nhiên sở hữu nguồn năng lượng dương tích cực. Vì vậy, đá tự nhiên mang tới những lợi ích to lớn và tốt đẹp đối với con người.

Loại đá nào có chỉ số năng lượng cao nhất

Mỗi loại đá quý tự nhiên sở hữu chỉ số năng lượng Bovis khác nhau. Trong đó, năng lượng của đá Thạch Anh luôn được đánh giá ở mức độ cao nhất hiện nay.  năng lượng Bovis của đá quý Thạch Anh khoảng 17.000. Tuy nhiên, mức độ năng lượng thực tế sẽ có thể tăng hoặc giảm thay đổi của từng loại đá Thạch Anh cụ thể.

Với chỉ số năng lượng Bovis ấn tượng thì đá Thạch Anh hiện nay được đưa vào sử dụng phổ biến, đặc biệt là trong quá trình trị liệu. Trong đó, dòng Thạch Anh tóc có sự kết hợp của thạch anh và tinh thể rutile tạo nên nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.

Loại đá quý nào có năng lượng Bovis mạnh nhất

Loại đá quý nào có năng lượng Bovis mạnh nhất

Chỉ số năng lượng Bovis của các loại đá

Các loại đá quý được khai thác và đưa vào sử dụng ngày càng đa dạng. Mỗi loại có quá trình hình thành, thời gian tồn tại trong tự nhiên là khác nhau. Vì vậy, chỉ số Bovis cũng có những khác biệt nhất định. Từ đó nguồn năng lượng sở hữu cũng có những thay đổi, đồng thời tác động tới con người cũng có những thay đổi.

Năng lượng Bovis của đá RUBY

Ruby là loại đá quý tự nhiên được đánh giá cao từ tính thẩm mỹ cho tới giá trị kinh tế.  Năng lượng Bovis của đá quý Ruby từ 8.000 trở lên. Thông thường, chỉ số năng lượng của loại đá quý giá trị này nằm ở mức 10.000. Chỉ số Bovis cao nên Ruby gắn liền với luân xa gốc với khả năng giúp liên kết với sự sống, tăng cao ý chí sinh tồn của con người.

Ruby có khả năng tác dụng giúp con người có ý chí kiên định, lòng dũng cảm và sự kiên nhẫn, kiên trì trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, chủ sở hữu của đá Ruby cũng loại bỏ được nguồn năng lượng tiêu cực, giảm đi cảm giác lo âu, buồn bã và nỗi thất vọng trong cuộc sống.

Đeo đá Ruby bên mình sẽ giúp chúng ta có thể cải thiện được khả năng tập trung. Qua đó, bạn sẽ chú ý vào hiện thực, duy trì được sự thư thái và bình tĩnh cần thiết trong bất kỳ trường hợp nào.

Năng lượng Bovis của đá Sapphire

Năng lượng Bovis của đá quý Sapphire từ 8000 – 12.000 với sự thay đổi chính phụ thuộc vào sự thay đổi ở màu sắc. Chỉ số Bovis cao giúp đá Sapphire có mối quan hệ chặt chẽ với luân xa gốc và luân xa tim.

Luân xa gốc của đá Sapphire thể hiện trực tiếp qua nguồn năng lượng có liên quan tới bản năng, sự sống cũng như tinh thần. Trong khi đó, luân xa tim chính là nơi hội tụ của tình yêu, lòng trắc ẩn và vị tha của con người. Vì vậy, sở hữu đá Sapphire giúp con người có cuộc sống thoải mái, tâm lý tích cực và mạnh mẽ hơn trong mọi hoàn cảnh.

Song song với đó, đá Sapphire còn giúp thu hút được nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu khi thiền định. Bạn sẽ có tinh thần tập trung, có sự tĩnh tâm để kết nối thực tại, từ đó chữa lành được những tổn thương gặp phải trong quá khứ. 

Đá Sapphire xanh lục Phan Thiết tự nhiên 100% 5,75ct - IRGS252 2407575 hình ảnh 1

Đá Sapphire xanh lục Phan Thiết tự nhiên 100% 5,75ct – IRGS252 2407575 hình ảnh 1

Năng lượng Bovis của đá Spinel

Đá Spinel trải qua hàng trăm triệu năm hình thành và tồn tại trong lòng đất tích tụ nguồn năng lượng dương dồi dào. Chỉ số Bovis của đá Spinel duy trì ở mức ấn tượng từ 12.000 trở lên. Tùy thuộc vào hình dáng, kích cỡ, màu sắc của đá Spinel mà chỉ số này sẽ có những thay đổi nhất định.

Năng lượng Bovis của đá quý Spinel có tác động và mối quan hệ mật thiết với luân xa gốc và luân xa tim. 

  • Với luân xa gốc, đá Spinel hỗ trợ giúp chủ sở hữu có được niềm tin mãnh liệt, sự tin tin cần thiết vào chính bản thân mình. Từ đó giúp bạn có được suy nghĩ tích cực, đồng thời cũng giảm bớt đi những căng thẳng, mệt mỏi hay áp lực gặp phải trong cuộc sống, công việc hay học tập. Chúng ta sẽ có được sự kiên định, vững vàng để đấu tranh bảo vệ cho quyền lợi của bản thân.
  • Luân xa tim của đá Spinel gắn liền trực tiếp tới vấn đề tình cảm của con người. Chủ sở hữu sẽ có lòng nhân ái, vị tha và yêu thương những người xung quanh. Bạn sẽ gạt bỏ đi lòng đố kỵ ganh ghét cũng như những phiền não và cảm giác cô đơn luôn bủa vây. Sự tin tưởng giúp các mối quan hệ xung quanh bạn được cải thiện và duy trì bền lâu. Bên cạnh đó, năng lượng đá Spinel còn giúp chữa lành những tổn thương hiệu quả.

Năng lượng Bovis của đá Ngọc Lục Bảo

Ngọc Lục Bảo là đá quý tự nhiên đem tới cho con người nguồn năng lượng tích cực, hỗ trợ cân bằng và làm mới tinh thần hiệu quả. Màu xanh của Ngọc Lục Bảo có kết nối chặt chẽ với luân xa tim. Từ đó giúp chúng ta có thể thấu hiểu và yêu thương mọi người xung quanh nhiều hơn.

Thông thường, năng lượng Bovis của đá quý Ngọc Lục Bảo ở mức từ 10.000 trở lên. Sự thay đổi của chỉ số Bovis sẽ ảnh hưởng tới màu sắc, hình dạng và kích cỡ thực tế của từng viên đá. Sở hữu Ngọc Lục Bảo giúp con người có thêm dũng khí, cùng ý chí tuyết tập, sự tập trung để hoàn thành được những mục tiêu mà bản thân theo đuổi.

Đá Ngọc Lục Bảo còn có khả năng giúp duy trì tình yêu bền chặt, thu hút được tình cảm chân thành và củng cố thêm các mối quan hệ trong gia đình. Từ đó giúp bạn có được cuộc sống viên mãn hơn.

Đá Ngọc lục bảo xanh vivid 2,97ct - IREM45 2405297 hình ảnh 1

Đá Ngọc lục bảo xanh vivid 2,97ct – IREM45 2405297 hình ảnh 1

Năng lượng Bovis của đá Garnet

Năng lượng Bovis cao từ 10.000 trở lên của Garnet giúp loại đá tự nhiên này có khả năng chữa lành cảm xúc tâm hồn của con người hiệu quả. Năng lượng Bovis của đá quý Garnet có khả năng kích thích và giải phóng được cảm giác tội lỗi, xấu hổ dồn nén. Bạn có thể trút bỏ được những gánh nặng, suy nghĩ tiêu cực. Từ đó chủ sở hữu sẽ dung hòa được cảm xúc cá nhân, có được suy nghĩ tích cực và thoải mái hơn.

Đá Garnet có sự kết nối chặt chẽ với luân xa xương cùng. Bởi thế, loại đá quý này đem tới nguồn năng lượng mạnh mẽ và niềm đam mê trong cơ thể của mỗi người. Vì vậy, đá Garnet cải thiện đời sống tình cảm của con người dễ dàng. Nhờ vậy mối quan hệ giữa các cặp đôi bền chặt và viên mãn hơn.

Đá Garnet còn có tác dụng trong việc giúp củng cố, kích hoạt được bản năng sinh tồn của con người. Từ đó thúc đẩy lòng can đảm, niềm tin, hy vọng sâu thẳm trong tâm hồn của con người. Nó giúp bạn dễ dàng thoát ra khỏi trạng thái tiêu cực.

Năng lượng Bovis của đá quý Peridot 

Chỉ số Bovis của đá Peridot duy trì ở mức từ 11.000 – 13.000 cho từng loại cụ thể. Loại đá quý tự nhiên này có mối quan hệ mật thiết với luân xa tim. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới lòng vị tha, cân bằng được chuyện tình yêu. Từ đó đem tới cho con người sự hạnh phúc và viên mãn như ý.

Tác dụng của luân xa tim với đá Peridot có ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của con người. Bên cạnh đó, đá Peridot còn có khả năng giúp chủ sở hữu chữa lành được những tổn thương cả về tinh thần lẫn thể xác.

Đá Peridot tồn tại luân xa mặt trời là đại diện cho sự tái sinh, cho sức khỏe của con người. Chủ sở hữu của đá Peridot sẽ dễ dàng hơn trong việc điều tiết được cảm xúc của bản thân, giảm thiểu những tác động tiêu cực tới chính mình. Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng được cải thiện hiệu quả liên quan tới tiêu hóa, hay tình trạng mất ngủ.

Đá Peridot hỗ trợ hữu ích trong thiền định giúp chúng ta có được sự thanh tịnh ở tâm hồn, đồng thời cải thiện khả năng tập trung. Bạn sẽ chú tâm hơn tới thực tại, sống thực tế hơn. Bên cạnh đó, đá Peridot còn giúp chuyển hóa năng lượng để giải phóng cơ thể giúp chủ sở hữu thêm mạnh mẽ và vững vàng hơn.

Đá Peridot năng lượng Bovis tự nhiên

Đá Peridot năng lượng Bovis tự nhiên

Năng lượng Bovis của đá Topaz 

Năng lượng Bovis của đá quý Topaz có khả năng giúp chữa lành cảm xúc của con người. Với chỉ số Bovis ấn tượng tối thiểu từ 10.000 trở lên thì đá Topaz càng được đánh giá cao, mang tới nhiều lợi ích.

  • Khả năng giúp giảm đi căng thẳng, mệt mỏi: Đá Topaz  sẽ giúp cân bằng, đẩy lùi đi những suy nghĩ hay cảm xúc tiêu cực của con người. Bạn có thể cải thiện được tâm trạng của chính mình, không còn cảm giác sợ hãi hay lo lắng. Tinh thần thoải mái bạn sẽ có được sự vui vẻ và an yên trong tâm hồn.
  • Khả năng cân bằng và ổn định được cảm xúc: Chủ sở hữu sẽ bình tĩnh và ổn định hơn về tâm lý. Từ đó tránh được nóng giận, hành động suy nghĩ bộc phát xảy ra có thể khiến bạn phải hối hận trong tương lai.
  • Hỗ trợ con người vượt qua tổn thương: Năng lượng trong đá Topaz giúp xoa dịu tâm hồn cho những người chịu tổn thương giúp bạn trở nên tự tin, mạnh mẽ hơn.

Sự tương quan giữa chỉ số năng lượng đá quý đến con người

Đá tự nhiên thông thường có chỉ số Bovis trung bình từ 10.000 trở lên và cao hơn lên tới 14.000, thậm chí một số loại sở hữu chỉ số ấn tượng hơn. Năng lượng Bovis của đá quý cao cho thấy đá quý tự nhiên sở hữu nguồn năng lượng dương vô cùng dồi dào, từ đó tác động nâng cao dương khí của con người. Nó tác dụng tốt cho cả sức khỏe lẫn vận khí.

Trường khí Bovis của con người sẽ có những thay đổi nhất định phụ thuộc vào trạng thái sức khỏe, cũng như tâm sinh lý. Sức khỏe càng tốt, tâm trạng càng thoải mái thì năng lượng trường sinh khí sẽ càng cao và ngược lại. Vì vậy, việc tiếp xúc với vật thể hay môi trường có trường sinh khí cao sẽ giúp sức khỏe, tâm trạng và vận khí được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp.

Từ nguyên tắc trên thì bổ sung dương khí mạnh mẽ là cách để con người cải thiện sức khỏe, trạng thái tâm lý của bản thân tốt hơn. Có nhiều cách để tăng cường sinh khí cho mỗi người như thiền, yoga, mở các luân xa,… Tuy nhiên, những phương pháp này đòi hỏi chúng ta phải kiên trì trong thời gian dài, đồng thời cần thực hiện đúng cách để tránh phản tác dụng.

Trường khí Bovis của con người sẽ có những thay đổi nhất định phụ thuộc vào trạng thái sức khỏe, cũng như tâm sinh lý của từng người

Trường khí Bovis của con người sẽ có những thay đổi nhất định phụ thuộc vào trạng thái sức khỏe, cũng như tâm sinh lý của từng người

Lúc này, việc sử dụng đá quý tự nhiên là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bổ sung năng lượng dương, thay đổi vận khí của con người. Mỗi loại đá quý tự nhiên có đặc điểm riêng biệt, cũng phù hợp với từng bản mệnh nhất định. Chúng ta cần dựa trên nhu cầu, bản mệnh của bản thân để lựa chọn được loại đá quý phù hợp. Qua đó, việc bổ sung năng lượng tích cực, đón nhận những điều tốt đẹp trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Năng lượng Bovis của đá quý có bị mất đi không? 

Năng lượng Bovis tồn tại trong mỗi loại đá quý sẽ có chỉ số thay đổi hoàn toàn khác biệt. Thông thường, nguồn năng lượng Bovis có trong đá quý tự nhiên sẽ không bị mất đi. Tuy nhiên, việc sử dụng như thế nào để bạn đón nhận những điều tốt đẹp từ nguồn năng lượng tích cực đó thì không phải đơn giản.

Theo đó, mỗi người cần chú ý tìm hiểu để lựa chọn được loại đá phù hợp. Tìm hiểu về chỉ số Bovis trong từng loại, cân đối lựa chọn loại đá quý cho màu sắc phù hợp mệnh và sử dụng đúng cách là ba vấn đề cần đặc biệt chú ý. Lúc đó, nguồn năng lượng dương mạnh mẽ có trong đá quý mới đem tới những tác dụng tích cực cho mỗi người.

Đá quý tự nhiên sở hữu năng lượng Bovis vô cùng ấn tượng. Nó mang tới những tác động tích cực cho con người hiệu quả và toàn diện. Bởi thế, tìm hiểu về năng lượng Bovis của đá quý, đồng thời cân nhắc sử dụng hợp lý là điều mà bạn cần chú ý. Qua đó, mỗi vật phẩm phong thủy bằng đá quý tự nhiên sẽ phát huy được tối đa giá trị, lợi ích như bạn mong muốn.

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN