Thạch Anh tím là viên đá biểu tượng cho tình duyên cũng như điều may mắn trong cuộc sống. Chính vì vậy mà các đơn vị chế tác đã thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng trang sức khác nhau để bạn lựa chọn. Nổi bật phải kể đến nhẫn Thạch Anh tím dành cho nữ với kiểu dáng sang trọng, ý nghĩa phong thủy tuyệt vời.

Ý nghĩa của đá Thạch Anh tím 

Viên đá Thạch Anh tím là một biến thể đặc biệt của nhóm đá silicat Thạch Anh. Bởi khác với các biến thể còn lại khi được hình thành bởi áp suất, nhiệt độ, Thạch Anh tím lại được kết tụ khi dung nham trong núi lửa tuôn chảy. Khi đó dung nham tạo thành bong bóng khí, lúc nguội sẽ làm nền cho tinh thể silicat. Dưới sự tác động của nhiệt độ, môi trường mà các nguyên tố này tạo nên viên đá Thạch Anh tím.

Thạch Anh tím là một biến thể đặc biệt của nhóm đá silicat Thạch Anh

Thạch Anh tím là một biến thể đặc biệt của nhóm đá silicat Thạch Anh

Nhờ vào quá trình hình thành diễn ra rất lâu nên giá trị của viên đá Thạch Anh tím được đánh giá cao. Mọi người thường cho rằng chúng là hiện thân của những gì tinh túy, đẹp đẽ nhất trong thiên nhiên. Cùng với đó là ý nghĩa tuyệt vời với biểu tượng của:

  • Thạch Anh tím là biểu tượng cho tình yêu chung thủy, vĩnh cửu, mãi mãi bền chặt. Viên đá này hiện diện giống như một lời nhắc nhở hãy mãi bên nhau không bao giờ xa cách.
  • Viên đá Thạch Anh mang ý nghĩa của sự may mắn, tích cực trong đời sống. Chúng thể hiện thông điệp về một lạc quan, yêu đời và không gặp điều gì khó khăn tạo rào cản.
  • Đá tượng trưng cho sự thành công, thu hút tiền tài và gặt hái thành công. Điều ấn tượng là mang hàm ý về thành tích bền bỉ, đền đáp sự cố gắng của bạn từ lâu chứ không phải là hào nhoáng bên ngoài.

Nhẫn đá Thạch Anh tím là gì? 

Trước vẻ đẹp thuần túy cùng nhiều ý nghĩa tuyệt vời, viên đá Thạch Anh tím đã được ứng dụng chế tác thành nhiều món đồ khác nhau. Trong đó bao gồm nhẫn đá Thạch Anh tím là một món trang sức được làm từ viên đá cùng tên mang vẻ đẹp nổi bật, thể hiện giá trị vật chất và cả phong thủy tuyệt vời.

Song song đó, viên đá Thạch Anh tím còn là đại diện cho một tình yêu bền chặt, chung thủy. Chúng được sử dụng dưới dạng nhẫn cưới, nhẫn cặp, nhẫn đính hôn để khẳng định cho mối quan hệ thêm bền bỉ, lâu dài hơn. Từ ý nghĩa này mà nhiều cặp đôi chuẩn bị cưới thường sắm những chiếc nhẫn để khẳng định mối quan hệ tình cảm. 

Chiếc nhẫn đá Thạch Anh tím là một món đồ trang sức tuyệt vời

Chiếc nhẫn đá Thạch Anh tím là một món đồ trang sức tuyệt vời

Bên cạnh việc sử dụng để khẳng định tình yêu, chiếc nhẫn đá Thạch Anh tím là một món đồ trang sức tuyệt vời. Chiếc nhẫn thể hiện được phong cách cá tính, vẻ đẹp ấn tượng cùng vẻ đẹp quyền quý, cuốn hút. Bạn có thể dễ dàng phối chung nhẫn Thạch Anh tím với các trang phục khác nhau thể hiện đẳng cấp, giá trị của mình. 

Vì sở hữu vẻ đẹp thuần khiết cùng năng lượng phong thủy, nhẫn đá Thạch Anh tím đã được chế tác với hình dáng, biểu tượng dành riêng cho ý nghĩa của chúng. Chẳng hạn như hình linh vật Tỳ Hưu, Hồ Ly, hình đá trái tim, giọt nước, nhẫn Thạch Anh tím khắc tên,…

Những mẫu nhẫn Thạch Anh tím đẹp 

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn Thạch Anh tím đẹp mắt, cuốn hút để bạn có thể lựa chọn. Đó là mẫu nhẫn mang hình dáng linh vật, kết hợp cùng chất liệu vàng riêng biệt sẽ thể hiện phong cách khác nhau. Từ đây bạn dễ dàng lựa chọn nhằm tạo nên vẻ ngoài nổi bật trước đám đông:

Nhẫn nữ Hồ Ly Thạch Anh tím 

Hồ Ly là một linh vật được nhiều người sử dụng, nhất là phái nữ. Chúng mang hình dáng của loài cáo đã tu luyện hàng nghìn năm đạt đến cảnh giới 6 đuôi, 9 đuôi. Loại Hồ Ly này mang trong mình ma thuật, thông minh, khôn ngoan và được cho là chứa đựng nhiều may mắn. Theo dân gian khi sở hữu Hồ Ly bên người sẽ đón nhận nhiều điều suôn sẻ và thêm bình an hơn.

Với ý nghĩa đặc biệt về sự may mắn nên các đơn vị hoàn kim đã thực hiện chế tác nhẫn Thạch Anh tím theo linh vật này. Qua đó, nhẫn Hồ Ly Thạch Anh tím giúp chủ nhân thu hút tiền tài, phát triển tình duyên. 

Bên cạnh đó, nhẫn Thạch Anh tím hình Hồ Ly còn là biểu tượng của sự may mắn, giúp chủ nhân làm việc được suôn sẻ, thuận lợi hơn. Ngoài ra, viên đá Thạch Anh tím này còn thể hiện được ý nghĩa về tiền tài, giúp ổn định vượng khí đối với người sở hữu.

Nhẫn nữ Hồ Ly Thạch Anh tím được rất nhiều người yêu thích lựa chọn

Nhẫn nữ Hồ Ly Thạch Anh tím được rất nhiều người yêu thích lựa chọn

Nhẫn nữ Tỳ Hưu Thạch Anh tím 

Tỳ Hưu là đứa con út của Rồng với hình dáng đầu lân, mình gấu, đầu sừng và có 2 đôi cánh. Chúng được Ngọc Hoàng nhận phò tá bên người nên sở hữu cốt khí linh thiêng, giá trị cao. Đặc điểm của Tỳ Hưu là ăn tài lộc, vàng bạc nhưng không có hậu môn để thải ra bên ngoài. Chính vì vậy mà linh vật này đại diện cho việc trấn giữ tiền bạc, thu hút điều may mắn và cải thiện vượng khí.

Bên cạnh đó, Tỳ Hưu còn là biểu tượng của tình yêu bền chặt, ổn định hòa khí, tránh xung đột, cãi vã. Điều này đã giúp cho linh vật trở nên có giá trị cao, thu hút điều may mắn về cả đời sống công việc, mối quan hệ xung quanh. Vậy nên nhẫn Tỳ Hưu đá Thạch Anh tím rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. 

Xét về tổng thể, nhẫn Thạch Anh tím cắt giác Tỳ Hưu thể hiện được giá trị về mặt tinh thần, ổn định về sức khỏe, cải thiện tình duyên. Bạn sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn để làm việc, học tập. Nhất là đối với ai làm ăn kinh doanh thì có thể đón nhận thêm nhiều tiền tài, ổn định về mặt vượng khí.

Nhẫn nữ Tỳ Hưu Thạch Anh tím mang lại may mắn và tài lộc

Nhẫn nữ Tỳ Hưu Thạch Anh tím mang lại may mắn và tài lộc

Nhẫn vàng 18k Thạch Anh tím 

Nếu không chuộng trang sức có hình linh vật, bạn có thể chọn nhẫn Thạch Anh tím có thiết kế cơ bản, truyền thống. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để bạn thuận tiện lựa chọn. Theo đó điểm khác biệt nổi bật nhất nằm ở hình dáng viên đá Thạch Anh tím được cắt giác. Chẳng hạn như đá hình tròn, hình vuông, đá hình thoi, đính đá xung quanh vỏ nhẫn,…

Bên cạnh yếu tố hình dáng đá, nhẫn Thạch Anh tím còn được kết hợp chung với các chất liệu mang phong cách sang trọng, hiện đại. Trong đó bao gồm nhẫn vàng 18K thể hiện được đẳng cấp quyến rũ, cuốn hút bậc nhất. Loại vàng này chứa 75% vàng nguyên chất, còn lại 25% là kim loại nên có độ sáng bóng nhất định. Từ tính chất này mà viên đá Thạch Anh tím trở nên nổi bật trên vỏ nhẫn vàng 18K.

Song song với yếu tố thẩm mỹ, nhẫn đá Thạch Anh tím dù thiết kế ở hình dáng nào vẫn chứa đựng ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. Theo đó chúng mang biểu tượng của tài lộc, thu hút điều may mắn đến với chủ sở hữu. Bạn sẽ đón nhận được điều tốt đẹp và giúp bản thân thêm lạc quan, yêu đời hơn.

Chiếc nhẫn vàng 18k Thạch Anh tím  sang trọng lịch lãm

Chiếc nhẫn vàng 18k Thạch Anh tím sang trọng lịch lãm

Hướng dẫn đeo nhẫn Thạch Anh tím đúng cách 

Để phát huy được đúng công dụng của nhẫn Thạch Anh tím, bạn cần chú ý đến việc sử dụng đúng cách. Qua đó, mỗi một vị trí đeo nhẫn lại thể hiện ý nghĩa liên quan đến tiền tài, tình duyên, sự may mắn,…khác nhau. Điều này giúp bạn có được một đời sống an yên, gần gũi nhất có thể:

Đeo ngón trỏ công danh tài lộc 

Từ rất lâu, người ta đã quan niệm rằng ngón trỏ là vị trí đại diện cho bản lĩnh, tài lộc, công danh sự nghiệp. Điều này xuất phát từ việc ngón trỏ nằm cạnh ngón cái, mang hình thức phò trợ và được sử dụng linh hoạt nhất. Song song đó, vị trí ngón trỏ dùng để điều hành, chỉ đạo, dẫn dắt trong công việc. Chính vì vậy nên ngón trỏ có ý nghĩa đặc biệt gắn liền với đường công danh, sự nghiệp của con người.

Vậy nên đối với cả nam và nữ, nếu muốn sử dụng nhẫn đá Thạch Anh tím theo mong muốn mưu cầu tài lộc thì sẽ đeo ở ngón cái. Lúc này nguồn năng lượng hướng đến điều tích cực đối với tinh thần, làm chủ nhân khơi dậy tính sáng tạo, tinh thần làm việc cũng được thúc đẩy. Bên cạnh đó, đá Thạch Anh tím cũng thể hiện được giá trị gắn liền với sự may mắn, thuận lợi hơn cho công việc. 

Như vậy khi đeo nhẫn Thạch Anh tím ở ngón trỏ thì hướng đến sự phát triển của đường công danh sự nghiệp. Bạn sẽ đón nhận được điều tích cực, suôn sẻ nhất trong cuộc sống. Từ đây công việc dễ thăng tiến, ổn định về hòa khí, công việc thêm bền bỉ, lâu dài hơn cả.

Đeo ngón giữa chiêu tài lộc 

Không chỉ ngón trỏ mang hàm ý về lãnh đạo, dẫn đầu công danh sự nghiệp mà ngón giữa cũng thể hiện được yếu tố tiền tài trong công việc này. Bởi lẽ, ngón giữa nằm ở chính diện, mang ý nghĩa đón nhận tài lộc. Đặc biệt theo quan niệm từ trước đến nay, vị trí ngón giữa luôn thể hiện cho tính bảo vệ tài chính. Khi đó nếu ai có khoảng cách ngón giữa hở quá nhiều thì cần phải đeo nhẫn để trấn giữ lại tiền tài.

Song song đó, chiêu tài lộc là một trong những ý nghĩa quan trọng của nhẫn đá Thạch Anh tím. Vậy nên khi đeo ở vị trí ngón giữa thì càng thúc đẩy công dụng này thêm bền bỉ, hiệu quả hơn. Lúc này, người sở hữu sẽ cảm nhận sự ổn định về tài chính, thu hút thêm nhiều nguồn tài lộc và cải thiện những thất thoát về tiền tài. 

Đeo nhẫn Thạch Anh tím ngón giữa để chiêu tài lộc  và may mắn

Đeo nhẫn Thạch Anh tím ngón giữa để chiêu tài lộc và may mắn

Bên cạnh ý nghĩa ổn định, trấn giữ tiền tài thì việc đeo nhẫn Thạch Anh tím ở vị trí ngón giữa còn giúp gia tăng thêm hiệu quả về công việc. Đặc biệt đối với những ai mở cửa hàng, làm kinh doanh sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, đơn hàng được xuất đi nhiều hơn và cải thiện doanh thu cao.

Đeo ngón áp út tình duyên và may mắn 

Từ rất lâu, vị trí ngón áp út đã được cho là vị trí thể hiện cho tình yêu, gắn kết mối quan hệ và đại diện cho lòng thủy chung. Khi đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ mong ước về một tình yêu bền chặt, không xa cách và mãi bình yên bên nhau. Do đó những chiếc nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, nhẫn cặp thường được đeo ở vị trí ngón áp út. 

Đối với nhẫn đá Thạch Anh tím thì chúng có ý nghĩa lớn trên phương diện tình cảm. Theo đó, viên đá là biểu tượng cho chuyện tình phát triển tốt đẹp, mãi mãi bên nhau với lòng sắc son, thủy chung. 

Vậy nên khi kết hợp đeo nhẫn đá Thạch Anh tím tại vị trí ngón áp út thì càng thể hiện được công dụng liên quan đến tình duyên. Với mối quan hệ, hai bạn sẽ dung hòa được cảm xúc, biết nhường nhịn, tránh hiềm khích để mãi bên nhau bền chặt. Còn với người độc thân thì có thể thu hút tình duyên thêm suôn sẻ, tốt đẹp.

Đeo nhẫn Thạch Anh tím ngón áp út tình duyên và may mắn

Đeo nhẫn Thạch Anh tím ngón áp út tình duyên và may mắn

Bên cạnh ý nghĩa về tình duyên, đeo nhẫn đá Thạch Anh tím ở vị trí áp út còn thu hút nhiều điều may mắn cho người sở hữu. Bạn sẽ tránh được tai ương, điều tiêu cực, phiền toái mà trở nên may mắn, cải thiện tài vận theo hướng tốt đẹp, suôn sẻ nhất có thể.

Hướng dẫn nạp năng lượng cho nhẫn Thạch Anh tím 

Thạch Anh tím là viên đá mang tính chất phong thủy cực kỳ cao với nguồn năng lượng mạnh mẽ. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian đeo thường xuyên, chúng có khả năng bị suy giảm chất lượng. Vậy nên bạn cần nạp lại năng lượng cho chiếc nhẫn để thu hút thêm điều tốt đẹp về phong thủy cho món đồ nhẫn Thạch Anh tím này:

Rửa sạch bằng rượu nhẹ 

Từ xa xưa, rượu mang hàm ý thanh tẩy, gột rửa những điều chưa được may mắn, tiêu cực. Vậy nên bạn có thể nạp lại năng lượng cho chiếc nhẫn Thạch Anh tím bằng cách sử dụng rượu trắng. Tuy nhiên bạn đừng sử dụng loại rượu đồng độ quá cao mà chỉ nên dùng rượu nhẹ, màu trắng thuần khiết là được. Khi đó, chúng sẽ thể hiện được ý nghĩa thanh tẩy mà không ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc nhẫn. 

Để thực hiện việc tái tạo năng lượng lại cho nhẫn Thạch Anh tím, bạn hãy dùng khăn mềm sạch. Sau đó nhúng rượu và lau qua bề mặt của chiếc nhẫn. Nếu kỹ lưỡng hơn thì có thể ngâm mặt đá vào trong rượu khoảng vài phút rồi mới lấy ra để lau qua. Khi đó, chiếc nhẫn Thạch Anh tím sẽ trở nên tươi sáng, tái tạo từ bên ngoài đến bên trong. Điều này giúp cho việc sử dụng phát huy được đúng nguồn năng lượng tích cực.

Rửa sạch nhẫn bằng rượu nhẹ sẽ giúp thanh tẩy năng lượng xấu

Rửa sạch nhẫn bằng rượu nhẹ sẽ giúp thanh tẩy năng lượng xấu

Định kỳ phơi dưới trăng tròn 

Ánh sáng của trăng tròn được xem là khởi đầu cho mọi điều tốt đẹp. Nguồn ánh sáng này cũng mang biểu tượng của sự bình yên, an lành, cải thiện điều tiêu cực thành thứ tích cực hơn. Đồng thời đối với viên đá Thạch Anh tím thì việc phơi định kỳ mùa trăng còn tạo nên giá trị thuần túy, sức hút phong thủy. Khi đó, người sở hữu sẽ đón nhận điều tích cực, cải thiện mọi điều xấu từ công dụng của Thạch Anh tím. 

Vậy để tái tạo lại năng lượng của đá Thạch Anh tím, bạn hãy đặt nhẫn ở trên cao và phơi qua đêm vào ngày trăng non. Điều này sẽ giúp cho viên đá thu hút được điều tích cực, cải thiện tình duyên và tái tạo lại ý nghĩa phong thủy vốn có. Từ đây việc sử dụng đá Thạch Anh tím sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Bảo quản nơi sạch sẽ 

Một cách giữ gìn nguồn năng lượng của đá Thạch Anh tím tốt nhất đó chính là bảo quản đúng cách. Viên đá này luôn thể hiện được giá trị riêng của mình với những điều tốt đẹp, tích cực. Vậy nên bạn hãy giữ gìn chúng ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, đạt chuẩn giá trị riêng biệt để tránh thất thoát, ảnh hưởng không đáng có đến ý nghĩa của chúng.

Bảo quản chiếc nhẫn nơi sạch sẽ để đảm bảo giá trị của sản phẩm

Bảo quản chiếc nhẫn nơi sạch sẽ để đảm bảo giá trị của sản phẩm

Ngoài ra, nhẫn đá Thạch Anh tím còn thể hiện được tính chất thẩm mỹ tối ưu. Nếu bị mất đi vẻ đẹp vốn có này cũng sẽ ảnh hưởng đến giá trị phong thủy của viên đá. Qua đó, bạn cần chú trọng không nên để lực tác động quá mạnh lên bề mặt của món đồ. Đồng thời hạn chế va đập không cần thiết giữa Thạch Anh tím và các loại đá khác. Khi đó, nhẫn sẽ tránh ảnh hưởng về thẩm mỹ và phong thủy vốn đang sở hữu.

Nhẫn Thạch Anh tím là một trong những món đồ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao về thẩm mỹ, giá trị và cả năng lượng phong thủy. Bạn sử dụng chiếc nhẫn này sẽ đón nhận được điều tốt đẹp, bình yên trong cuộc sống. Đồng thời cũng thể hiện được phong cách cá nhân vô cùng cuốn hút từ vẻ đẹp của Thạch Anh tím.

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN