Đá Thạch Anh vàng là biến thể giá trị, nổi tiếng của nhóm đá Thạch Anh đầy ấn tượng. Chúng đại diện cho yếu tố phong thủy thu hút điều may mắn, tốt lành cho mọi người. Nhờ vậy, các đơn vị chế tác đã cho ra mắt mẫu hồ ly Thạch Anh vàng có công dụng, ý nghĩa gắn liền với đời sống. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về loại đá này, nắm rõ về chúng bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hồ ly Thạch Anh vàng là gì? 

Thạch Anh là một khoáng chất cực kỳ phổ biến và được yêu thích hàng đầu thị trường đá quý hiện nay. Bởi lẽ chúng có rất nhiều biến thể với chất lượng thẩm mỹ, giá trị về mặt phong thủy riêng biệt. Nổi bật hơn cả phải kể đến Thạch Anh màu vàng đại diện cho vượng khí, thu hút tài lộc và đón nhận điều may. Loại đá này được ứng dụng thành nhiều món đồ từ trang sức, linh vật phong thủy đến món đồ trưng bày,…

Dựa vào yếu tố phong thủy mạnh mẽ của Thạch Anh vàng nên các món đồ tượng trưng cho may mắn, tài lộc đều được ra đời. Một trong đó chính là linh vật Hồ ly được rất nhiều người ưa chuộng và đón nhận. Món đồ này được vị chế tác Thạch Anh vàng tỉ mỉ mô phỏng theo đúng hình dáng, kích thước nhằm đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ và ý nghĩa tâm linh.

Thực chất, Hồ ly là một loài cáo có yêu thuật, chúng đã tu luyện hàng nghìn năm đạt đến cảnh giới cao nhất gồm 6 đuôi và 9 đuôi. Theo thuyết dân gian thì Hồ ly này đại diện cho may mắn, tiền tài và cầu tình duyên thêm suôn sẻ. Khi linh vật kết hợp với nguồn năng lượng của đá Thạch Anh vàng sẽ càng phát huy đúng công dụng, thúc đẩy điều tích cực trong cuộc sống.

Hồ ly làm từ Thạch Anh vàng

Hồ ly làm từ Thạch Anh vàng

Công dụng và ý nghĩa của Hồ ly Thạch Anh vàng

Hồ ly làm từ Thạch Anh vàng vốn mang công dụng tuyệt vời về đời sống, sức khỏe người sở hữu. Điều này xuất phát từ ý nghĩa của linh vật Hồ ly, kết hợp cùng đá Thạch Anh vàng. Cụ thể, lợi ích của món đồ này bao gồm:

Tình duyên

Nói đến linh vật Hồ ly thì không thể bỏ qua được ý nghĩa về mặt tình duyên. Điều này đã được lưu truyền trong suốt hàng nghìn năm qua nhiều triều đại, nền văn hóa khác nhau. Đối với các thuyết về ý nghĩa Hồ ly đã chỉ ra rằng chúng đã tu luyện đạt đến cảnh giới cao, chứa đựng năng lượng kết nối âm dương mạnh mẽ. Khi đó, việc tiếp cận với Hồ ly đá Thạch Anh vàng sẽ càng thúc đẩy công dụng này hơn.

Xét về mối quan yêu đương, món đồ phong thủy này thu hút điều may mắn, giúp tinh thần và suy nghĩ hanh thông. Từ đó những mâu thuẫn, hiềm khích sẽ được giải quyết êm đẹp, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố bên ngoài như hiểu lầm, cãi vã. Đồng thời Hồ ly Thạch Anh vàng còn có công dụng đón nhận, gắn kết tình duyên, nhất là đối với phái nữ độc thân.

Trong đời sống vợ chồng, Hồ ly Thạch Anh vàng như một món đồ giúp bảo vệ mối quan hệ thêm bền chặt, dài lâu. Năng lượng của linh vật Hồ ly còn mang ý nghĩa trấn áp, hạn chế sự xuất hiện của tình cảm ngoài luồng. Nhờ vậy mà vợ chồng thêm mặn nồng, tránh những điều tiêu cực xảy đến.

Hồ ly Thạch Anh vàng như một món đồ giúp bảo vệ mối quan hệ thêm bền chặt, dài lâu

Hồ ly Thạch Anh vàng như một món đồ giúp bảo vệ mối quan hệ thêm bền chặt, dài lâu

Công việc

Trong công việc, linh vật Hồ ly được đánh giá là có tác dụng to lớn nhằm thu hút điều may mắn, tốt đẹp. Điều này xuất phát từ ý nghĩa kiên trì, chờ đợi để tu luyện của loài cáo Hồ ly. Chúng đã trải qua hàng nghìn năm trước bao nhiêu sự tác động và ngăn cản từ bên ngoài. Đến khi đã tu luyện xong, thành quả mà chúng sở hữu chính là một nguồn năng lượng mạnh mẽ từ nguyên khí đất trời.

Chính vì hành trình tu luyện của linh vật Hồ ly đã mang một ý nghĩa về sự cố gắng dẫn đến thành công. Khi đó kết hợp với đá Thạch Anh vàng – Biểu tượng của tiền tài, vượng khí thì càng giúp bạn đón nhận thêm nhiều điều tốt đẹp, tích cực. Nhờ vậy mà người sở hữu sẽ có công việc thêm suôn sẻ, ổn định, tránh những rủi ro không đáng có.

Trong làm ăn kinh doanh, Hồ ly Thạch Anh vàng dùng để đón khách, thu hút điều may mắn để tạo nhiều doanh thu. Còn với các công việc văn phòng, món đồ tượng trưng cho năng lượng thúc đẩy điều tốt đẹp, tự tin để gặt hái được thành tích tốt hơn.

Hồ ly Thạch Anh vàng dùng để đón khách, thu hút điều may mắn để tạo nhiều doanh thu

Hồ ly Thạch Anh vàng dùng để đón khách, thu hút điều may mắn để tạo nhiều doanh thu

Sức khỏe

Theo lưu truyền dân gian, Hồ ly đại diện cho loài cáo có sức khỏe tốt, bền bỉ và trường sinh bất tử. Đến nay, các chuyên gia phong thủy đã nghiên cứu ra rằng vì chúng tu luyện hàng nghìn năm nên tích tụ linh khí tích cực từ thiên nhiên. Cùng với đó, viên đá Thạch Anh vàng cũng sở hữu tuổi đời hàng trăm năm hình thành dưới lòng đất nên kết hợp cùng Hồ ly sẽ giúp chủ nhân có sức khỏe tốt hơn.

Qua đó, nguồn năng lượng của Hồ ly Thạch Anh vàng sẽ tác động tích cực đối với sức khỏe tinh thần. Bạn cảm nhận được bản thân thêm lạc quan, yêu đời hơn rất nhiều. Những suy nghĩ tiêu cực, buồn phiền, âu lo dần như được giải tỏa, giúp chủ sở hữu thêm phần thông suốt, nhẹ nhõm hơn.

Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Hồ ly Thạch Anh vàng còn giúp tăng cường sức đề kháng. Bạn sẽ tránh được những tác động tiêu cực từ thời tiết bên ngoài, giúp bản thân luôn trong trạng thái khỏe mạnh, minh mẫn hơn cả. Đồng thời người sở hữu Hồ ly Thạch Anh vàng còn hạn chế tình trạng mất ngủ, giúp giấc ngủ của bạn thêm sâu và ngon hơn.

Nguồn năng lượng của Hồ ly Thạch Anh vàng sẽ tác động tích cực đối với sức khỏe tinh thần

Nguồn năng lượng của Hồ ly Thạch Anh vàng sẽ tác động tích cực đối với sức khỏe tinh thần

Tài lộc

Thật thiếu sót nếu nhắc đến công dụng Hồ ly đá Thạch Anh vàng mà không nói về tiền tài, chiêu lộc. Bởi lẽ từ xa xưa, người ta quan niệm rằng viên đá Thạch Anh vàng đại diện cho vượng khí, khẳng định vương quyền của rất nhiều vua chúa, quan lại. Kết hợp cùng với đó là hình ảnh Hồ ly tích tụ phước lành, may mắn sau hàng nghìn năm tu luyện.

Như vậy, Hồ ly đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp kết hợp cùng Thạch Anh vàng mang cốt khí tiền tài đã tạo nên một món đồ chiêu lộc tuyệt vời. Khi đó, những người sở hữu thường lựa chọn đeo ở trên tay hoặc trên cổ với ý nghĩa đón nhận tiền bạc. Đặc biệt đối với người làm kinh doanh, buôn bán thì họ thường rất ưa chuộng Hồ ly làm từ đá Thạch Anh vàng.

Bên cạnh công dụng thu hút tài lộc, đón nhận may mắn thì Hồ ly đá Thạch Anh vàng còn có ý nghĩa ổn định tài chính. Năng lượng tích cực của món đồ này sẽ giúp hạn chế điềm xui gây thất thoát, tổn thất tiền bạc. Đồng thời giúp chủ nhân bảo vệ nguồn tiền nên công việc cũng suôn sẻ, hiệu quả hơn.

Hồ ly đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp kết hợp cùng Thạch Anh vàng mang cốt khí tiền tài

Hồ ly đại diện cho sự may mắn, tốt đẹp kết hợp cùng Thạch Anh vàng mang cốt khí tiền tài

Hồ ly Thạch Anh vàng hợp với mệnh nào?

Vì sở hữu tính chất phong thủy nên việc lựa chọn Hồ ly làm từ Thạch Anh vàng hợp mệnh là điều rất quan trọng. Khi đó bạn mới có thể thúc đẩy được công dụng, lợi ích của chúng được tốt hơn, tránh những ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của mình.

Hồ ly Thạch Anh vàng với mệnh Kim

Thuyết Ngũ hành chỉ ra mệnh Kim mang cốt khí tiền tài, khoáng chất, kim loại quý hiếm dưới lòng đất. Điều này cũng đại diện cho tính cách thông minh, sắc sảo và nhạy bén của người thuộc mệnh Kim. Tuy nhiên yếu điểm của mệnh Kim nằm ở tính cách nóng vội, quá nhiều hoài bão nhưng lại dễ bị nhạy cảm, mơ hồ. Để củng cố nguồn năng lượng này, người mệnh Kim cần sở hữu Hồ ly Thạch Anh vàng.

Lý do lớn nhất là vì Hồ ly Thạch Anh vàng mang ý nghĩa tương hợp với người sở hữu. Điều này tác động tích cực đối với công việc buôn bán, kinh doanh của chủ nhân. Từ đó bạn sẽ tránh khỏi điều khó khăn, ảnh hưởng đến vấn đề tiêu cực trong công danh, sự nghiệp.

Ngoài tác dụng cải thiện tiền tài và thúc đẩy công việc thì năng lượng của Hồ ly Thạch Anh vàng còn mang ý nghĩa dung hòa. Khi đó chủ nhân hạn chế được cơn tức giận, hấp dẫn và nóng vội trước một vấn đề trong cuộc sống. Đồng thời, món đồ phong thủy này cũng hạn chế điều tiêu cực, ảnh hưởng không đáng có về mặt đời sống, công việc. 

Hồ ly Thạch Anh vàng với mệnh Kim

Hồ ly Thạch Anh vàng với mệnh Kim

Hồ ly Thạch Anh vàng với mệnh Thủy

Nếu Hồ ly Thạch Anh vàng mang ý nghĩa tương hợp với mệnh Kim thì đối với mệnh Thủy lại thể hiện yếu tố tương sinh. Về cốt khí, người mệnh Thủy khá độc lập, mạnh mẽ trước mọi điều khó khăn trong cuộc sống. Họ cũng biết cách thể hiện ra sự tự tin, quyết đoán và biết cách sắp xếp, điều hành. Về khuyết điểm thì người mệnh Thủy thẳng thắn thường dễ gặp mâu thuẫn, nhạy cảm đến từ môi trường xung quanh.

Vậy nên sự xuất hiện của Hồ ly đá Thạch Anh vàng sẽ mang đến điều tích cực, tốt đẹp với vận mệnh của cung hành Thủy. Theo đó, chúng lan tỏa suy nghĩ lạc quan, yêu đời để bạn thêm thông suốt trước công việc, mối quan hệ trong cuộc sống. Đồng thời điều này cũng giảm bớt sự nhạy cảm, tránh phiền muộn, âu lo khiến cho đời sống thêm bế tắc, tiêu cực. 

Ngoài việc sử dụng Hồ ly đá Thạch Anh vàng để cải thiện tinh thần, người mệnh Thủy còn dễ dàng hơn trong việc đón nhận tài lộc, củng cố may mắn. Bạn sẽ không gặp những khó khăn, bất trắc mà công việc thêm suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều. Đồng thời người mệnh Thủy cũng tránh gặp phải điều khó khăn gây thất thoát, ảnh hưởng đến tài vận.

Hồ ly Thạch Anh vàng với mệnh Thủy

Hồ ly Thạch Anh vàng với mệnh Thủy

Hồ ly Thạch Anh vàng giá bao nhiêu?

Linh vật Hồ ly làm từ đá Thạch Anh vàng hiện rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Chúng đại diện cho may mắn, tiền tài và tình duyên nên rất được ưa chuộng. Do đó, các đơn vị chế tác đã cho ra mắt đa dạng mẫu mã, kích cỡ theo tiêu chuẩn chất lượng khác nhau để bạn tìm kiếm và lựa chọn. Từ đây bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng với nhu cầu, sở thích của bản thân. 

Vậy điều mà người mua quan tâm là giá thành của Hồ ly đá Thạch Anh vàng là bao nhiêu? Thực tế, giá của Hồ ly Thạch Anh vàng không cố định mà dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như: tiêu chuẩn màu sắc, độ trong, trọng lượng và cách thức chế tác. Khi đó sản phẩm có chất lượng cao sẽ sở hữu giá thành nhỉnh hơn và ngược lại. 

Bên cạnh các tiêu chuẩn cơ bản thì giá thành của Hồ ly đá Thạch Anh vàng còn dựa vào độ hiếm, phân khúc thị trường, quy chuẩn từ đơn vị chế tác,…Điều này đã giúp cho thị trường chế tác linh vật đá quý càng thêm phong phú hơn rất nhiều. Thông thường bạn có thể sở hữu Hồ ly Thạch Anh với giá thành từ một triệu đồng trở lên. Với mức giá càng cao thì chất lượng, năng lượng phong thủy càng lớn.

Hồ ly Thạch Anh với giá thành từ một triệu đồng trở lên

Hồ ly Thạch Anh với giá thành từ một triệu đồng trở lên

Hướng dẫn sử dụng Hồ ly Thạch Anh vàng đúng cách

Một trong những điều giúp Hồ ly Thạch Anh vàng phát huy đúng tác dụng chính là sử dụng và bảo quản đúng cách. Khi đó bạn sẽ giữ gìn được nguồn năng lượng bên trong viên đá để đón nhận điều tốt đẹp hơn từ lợi ích của chúng.

Sử dụng Hồ ly Thạch Anh vàng đúng cách

Để phát huy được công dụng của Hồ ly đá Thạch Anh vàng, bạn cần chú trọng đến quá trình sử dụng. Bởi nếu dùng sai cách, linh vật sẽ phản lại tác dụng ảnh hưởng đến đời sống của chủ nhân. Vậy một số điều mà bạn cần quan tâm khi sở hữu món đồ này như:

  • Lựa chọn Hồ ly Thạch Anh vàng đúng theo mệnh của mình. Điều này sẽ giúp cho việc sử dụng món đồ phong thủy đạt đúng công dụng tối ưu. Đồng thời bạn cũng tránh những ảnh hưởng không tốt khi năng lượng không phù hợp.
  • Trong quá trình sở hữu Hồ ly Thạch Anh vàng, bạn cần chú ý không để lực tác động quá mạnh dẫn đến trầy xước. Nếu đeo trang sức thì chủ nhân hạn chế dùng khi đi bơi lội, tắm biển,…
  • Bạn không nên cho người sờ vào mặt Hồ ly hoặc mượn đeo. Bởi vì điều này gây ra ảnh hưởng xấu đối với năng lượng phong thủy của món đồ.
  • Khi sở hữu Hồ ly Thạch Anh vàng, bạn hãy trân trọng và đón nhận món đồ này. Tuyệt đối tránh tình trạng làm hư hại, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ không đáng có.

Bảo quản Hồ ly Thạch Anh vàng

Để phát huy được công dụng của Hồ ly đá Thạch Anh vàng, bạn cần chú trọng đến quá trình sử dụng

Để phát huy được công dụng của Hồ ly đá Thạch Anh vàng, bạn cần chú trọng đến quá trình sử dụng

Bên cạnh việc sử dụng đúng thì bạn cũng cần giữ gìn nguồn năng lượng của Hồ ly Thạch Anh vàng. Nhờ vậy mà công dụng của viên đá sẽ không bị thất thoát, tránh những hệ lụy, ảnh hưởng không đáng có. Điểm qua một số cách thức bảo quản viên đá này như:

  • Không nên để các dung dịch, hóa chất hay mỹ phẩm tiếp xúc nhiều đến viên đá Thạch Anh vàng. Bởi khi đó chúng có thể bị ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, gây ra tình trạng mài mòn, mất đi giá trị.
  • Bạn cần làm sạch Hồ ly Thạch Anh vàng sau một khoảng thời gian sử dụng. Cách đơn giản nhất là sử dụng xà phòng ấm, khăn mềm lau qua bề mặt của viên đá. Để tránh tình huống xấu xảy ra, bạn hãy mang Hồ ly Thạch Anh vàng đến cơ sở làm sạch uy tín.

Những thông tin về món đồ Hồ ly làm từ đá Thạch Anh vàng đã được chia sẻ đến bạn đọc. Từ nội dung trên, mong rằng bạn hiểu hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với vận mệnh, sở thích của mình. Nhờ vậy mà bạn có thể đón nhận điều tốt đẹp, tích cực để bản thân thêm lạc quan, yêu đời.

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN