Kim Tự Tháp đá năng lượng có hình dạng kim tự tháp hiện đang được sử dụng rộng rãi trong phong thủy. Sản phẩm này có nhiều điểm độc đáo về thiết kế cũng như công dụng, ý nghĩa nên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Để làm sáng tỏ những vấn đề này, đồng thời tìm hiểu thêm cách bài trí hợp lý hãy cùng theo dõi qua bài viết.

Kim Tự Tháp đá năng lượng là gì? 

Kim Tự Tháp đá năng lượng là một trong những sản phẩm phong thủy với nhiều ý nghĩa được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được chế tác theo hình kim tự tháp và nổi bật với tác dụng cân bằng năng lượng. Đáng chú ý là Kim Tự Tháp năng lượng không chỉ có khả năng tích tụ mà còn phát ra được năng lượng tích cực giúp cải thiện tinh thần, nâng cao sức khỏe và chữa lành mọi vết thương cực kỳ hiệu quả.

Chất liệu được sử dụng để làm ra Kim Tự Tháp năng lượng rất phong phú và đa dạng. Đó có thể là các loại đá bán quý như đá thạch anh, mã não, canxedon, bồ kết đen…. Mặt khác kích thước và hình dáng của Kim Tự Tháp đá phong thủy cũng có nhiều loại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và mục đích sử dụng từ mọi người dùng.

Kim tự tháp đá thạch anh mang lại may mắn và tài lộc cho người dùng

Kim tự tháp đá thạch anh mang lại may mắn và tài lộc cho người dùng

Nguồn gốc của Kim Tự Tháp đá năng lượng 

Kim Tự Tháp đá năng lượng còn có tên gọi khác là Tháp Đá Doris Orgonite. Sản phẩm được phát hiện từ những năm 1930 đến 1940 của thế kỷ 20 bởi Tiến sĩ Wilhelm Reich – một Nhà phân tâm học người Áo nổi tiếng với các cuốn sách kinh điển. Ông không chỉ tìm ra Tháp Đá mà còn chứng minh và áp dụng thành công năng lượng Orgonite vào chữa bệnh.

Cụ thể Kim Tự Tháp đá năng lượng sở hữu cấu trúc hình học của các Kim Tự Tháp nổi tiếng trên thế giới. Hình dạng đặc biệt giúp Tháp Đá thu hút năng lượng tích cực từ môi trường bên ngoài. Từ đó tích hợp thành khối năng lượng mạnh hơn để tiêu trừ những thứ tiêu cực và bệnh tật, giúp sự sống xung quanh cân đối hài hòa, phát triển bền vững. 

Kim Tự Tháp đá năng lượng được làm từ gì? 

Kim Tự Tháp đá năng lượng là một khối đá được cắt theo hình kim tự tháp với các cạnh có độ dốc tạo thành góc 51,85 độ. Thành phần chủ yếu của Kim Tự Tháp là là lõi đá, xoắn đồng và các mạt kim loại được đúc trong nhựa resin. Trong đó mỗi thành phần sẽ có đặc điểm cấu tạo và chức năng, nhiệm vụ khác nhau như sau:

  • Lõi đá để bao gồm nhiều loại như tinh thể thạch anh, đá phong thủy, đá quý, đá bán quý. Tuy nhiên dù chất liệu lõi đá là gì đi chăng nữa thì cũng đều đảm nhận nhiệm vụ chung. Đó là tăng cường và hấp thụ năng lượng trong vũ trụ, đồng thời lưu trữ, khuếch đại, cân bằng, tập trung năng lượng. Từ đó sẽ chữa bệnh, thiền định, bảo vệ và liên kết. 
  • Xoắn đồng và các mạt kim loại có chức năng điều hướng và gia tăng dòng năng lượng, hỗ trợ tinh thể đá duy trì hoạt động mạnh mẽ. 
  • Keo kết dính, nhựa tự nhiên hoặc Resin có tác dụng tạo sự liên kết các thành phần bên trong Kim Tự Tháp đá năng lượng để hợp thành sức mạnh chung. 

Ý nghĩa của Kim Tự Tháp đá năng lượng là gì? 

Nguyên lý hoạt động của Kim Tự Tháp đá năng lượng là sử dụng xoắn đồng và các mạt kim loại như một chiếc ăng ten chất lượng giúp thu hút dải sóng tích cực vào bên trong lõi đá. Sau đó lưu trữ lại để chuyển hóa thành các siêu năng lượng hữu ích và cung cấp cho con người theo nhiều khía cạnh khác nhau. Đó là các ý nghĩa với sức khỏe, đời sống và thiền định. 

Ý nghĩa với sức khỏe 

Sức khỏe là một trong những khía cạnh nhận được nhiều lợi ích nhất từ Kim Tự Tháp đá năng lượng. Trong đó những năng lượng tích cực của sản phẩm này sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của người sử dụng:

  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị một số bệnh lý.
  • Thanh lọc, loại bỏ những chất có hại ra khỏi cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình tự chữa lành diễn ra nhanh chóng. 
  • Giảm những cơn đau nhức nhối, khó chịu do bị bệnh tật dày vò. 
  • Kích thích ăn ngon miệng và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon, ngủ sâu giấc.
  • Hạn chế căng thẳng, mệt mỏi, stress do áp lực gia đình, công việc, học hành gây ra. 
  • Bảo vệ não bộ, thị giác trước ảnh hưởng của sóng điện từ và môi trường ô nhiễm.
Kim tự tháp phong thủy mang năng lượng của đá tự nhiên giúp bạn cải thiện nguồn năng lượng xấu

Kim tự tháp phong thủy mang năng lượng của đá tự nhiên giúp bạn cải thiện nguồn năng lượng xấu

Ý nghĩa với đời sống 

Đối với đời sống, Kim Tự Tháp đá năng lượng cũng có những ý nghĩa rất tuyệt vời. Đó là tạo ra một môi trường cân bằng, hài hòa để thuận lợi phát triển về mọi mặt. Cụ thể là:

  • Sạc năng lượng tốt nhất cho đồ ăn, nước uống…
  • Cân bằng năng lượng âm dương trong môi trường tự nhiên và cơ thể.
  • Giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.
  • Giảm bức xạ có hại từ máy tính cũng như khói bụi của môi trường xung quanh.

Ý nghĩa trong thiền định 

Trong tâm trí mỗi người thường có rất nhiều suy nghĩ khác nhau về mọi vấn đề của cuộc sống. Đó có thể là hồi tưởng quá khứ với những niềm vui, nỗi buồn hay sự tiếc nuối khi không làm được việc nào đó tốt hơn. Ngoài ra ở hiện tại bạn cũng gặp những phiền não nhất định về công việc, gia đình, mối quan hệ xã hội và lo lắng cho tương lai…. 

Khi có quá nhiều suy nghĩ trong trí óc, bạn sẽ cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy mỗi người cần tìm cách để trấn an tâm trí, giải tỏa những suy nghĩ mông lung, giúp mang lại cảm giác bình an, dễ chịu và thư thái hơn. Trong đó thiền định được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất vì bạn có thể tĩnh tâm quan sát, lắng nghe và kết nối với thế giới nội tâm của mình. 

Điểm đáng chú ý là việc sử dụng Kim Tự Tháp đá năng lượng sẽ giúp quá trình thiền định trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Sản phẩm phong thủy này giúp tăng cường sự tập trung, hỗ trợ cơ thể sản xuất hormone hạnh phúc cho ngày mới thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó huyết áp cũng được ổn định giúp sức khỏe cải thiện đáng kể. Như vậy cả thể chất và tinh thần đều có những tiến triển để cuộc sống trở nên tốt đẹp. 

Ý nghĩa trong phong thủy 

Ý nghĩa đặc biệt nhất của Kim Tự Tháp đá năng lượng chính là cải thiện phong thủy và trấn trạch. Cụ thể nó sẽ giúp chuyển hóa năng lượng tích cực để kết nối với thế giới tâm linh và mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Chính vì thế rất nhiều người đã tin tưởng sử dụng Tháp Đá như một món đồ không thể thiếu trong những không gian quan trọng như phòng khách, phòng làm việc….

Cách bài trí Kim Tự Tháp đá năng lượng đúng cách 

Người sử dụng có thể linh hoạt bài trí Kim Tự Tháp đá năng lượng ở nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên tất cả những nơi đó phải đảm bảo sạch sẽ, cao ráo, thoáng đãng. Tuyệt đối tránh xa nơi ẩm thấp, bẩn thỉu, ô uế vì sẽ cản trở chức năng của Tháp Đá. Trong đó, cách bài trí đúng đắn cụ thể tương ứng với từng phòng như sau:

Đặt Kim Tự đá Tháp đá năng lượng ở bàn làm việc 

Kim Tự Tháp đá năng lượng đặt ở bàn làm việc là một gợi ý lý tưởng để sự nghiệp hanh thông, suôn sẻ và thuận lợi. Sản phẩm giúp cân bằng năng lượng và tạo ra môi trường làm việc tích cực. Theo đó người sử dụng sẽ dễ dàng tập trung, sáng tạo để tìm ra những ý tưởng thú vị và hữu ích. Hơn nữa thời gian dùng để giải quyết công việc cũng được rút ngắn và rảnh rỗi hơn cho những hoạt động khác.

Kim tự tháp đặt bàn làm việc sẽ giúp bạn tránh khỏi sóng điện từ từ các thiết bị điện tử phát ra

Kim tự tháp đặt bàn làm việc sẽ giúp bạn tránh khỏi sóng điện từ từ các thiết bị điện tử phát ra

Khi hiệu suất trong công việc tối ưu hóa, người dùng Kim Tự Tháp đá năng lượng sẽ dễ dàng hơn trên con đường thăng tiến. Điều đó đồng nghĩa với việc chủ sở hữu tạo ra một vị trí tốt, được mọi người xung quanh nể phục. Đồng thời mức lương cũng tăng lên tương ứng giúp cho cuộc sống thêm tươi đẹp, gia đình sung túc và đầm ấm hơn. Nếu người sử dụng Tháp Đá làm kinh doanh thì sẽ buôn may bán đắt, thu nhập không ngừng tăng lên. 

Để giúp Kim Tự Tháp đá năng lượng phát huy tác dụng lớn nhất cho công việc, người sử dụng cần đặt ở vị trí đẹp nhất trên bàn làm việc. Đó có thể là vị trí trung tâm hoặc góc trên cùng bên phải và không bị bao phủ, xâm lấn bởi những món đồ khác. Đáng chú ý là Tháp Đá được đặt gần máy tính để bàn hay laptop còn có khả năng hút sóng điện từ gây hại. Như vậy việc sử dụng sản phẩm sẽ mang lại nhiều công dụng tuyệt vời khác nhau.

Kim Tự Tháp đá năng lượng đặt ở phòng khách 

Phòng khách có nhiều chức năng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đây là nơi tiếp khách cho gia chủ thể hiện sự hiếu khách của mình. Đồng thời phòng khách còn được sử dụng để các thành viên trong gia đình cùng sinh hoạt và quây quần bên nhau. Ngoài ra, căn phòng này cũng là nơi lý tưởng để bài trí các sản phẩm, vật dụng làm đẹp và thu hút may mắn, tài lộc. 

Với ý nghĩa đặc biệt quan trọng nên phòng khách thường được trang trí rất tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó Kim Tự Tháp đá năng lượng là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Sản phẩm sở hữu nét đẹp thuần khiết nhưng mang đậm tính chất tâm linh, phong thủy. Khi được đặt trong phòng khách, Tháp Đá sẽ hỗ trợ điều hòa năng lượng tích cực xung quanh căn phòng và loại bỏ những thứ tiêu cực. 

Mặt khác việc lựa chọn chỗ để bài trí Kim Tự Tháp đá năng lượng bên trong phòng khách cũng khá đơn giản. Người sử dụng chỉ cần tìm một nơi cao ráo, sạch sẽ và nổi bật là được. Đó có thể là mặt bàn trà hay một ô trống trên kệ để đồ và trang trí. Khi đã có được vị trí thích hợp cho sản phẩm phong thủy, gia chủ cũng cần chú ý lau dọn thường xuyên để giữ gìn sự sạch sẽ, tránh ô uế xâm phạm. 

Kim Tự Tháp đá năng lượng đặt ở bàn học 

Kim Tự Tháp đá năng lượng đặt ở bàn học chính là một gợi ý chất lượng và được nhiều gia đình áp dụng. Khi được bài trí đúng cách, sản phẩm sẽ giúp tạo ra không gian học tập hiệu quả, thúc đẩy quá trình học thuộc bài và làm bài tập nhanh chóng, đúng, chuẩn. Tháp Đá năng lượng không chỉ giúp người học bài luôn được tập trung, sáng tạo mà còn hỗ trợ giảm tải áp lực, căng thẳng, stress….

Kim tự tháp đặt ở bàn học, giúp bạn tăng sự tập trung cải thiện tinh thần hơn

Kim tự tháp đặt ở bàn học, giúp bạn tăng sự tập trung cải thiện tinh thần hơn

Kết quả sau khi sử dụng Kim Tự Tháp đá năng lượng trên bàn học là thành tích học tập tiến bộ rõ rệt. Mặt khác, sức khỏe và tinh thần của người dùng cũng được cải thiện, chất lượng cuộc sống đi lên. Sản phẩm đã góp phần tạo nên môi trường học hành cực kỳ tốt, phù hợp phong thủy và được vũ trụ che chở, bảo vệ, hỗ trợ hết mức có thể. Sự cân bằng các yếu tố tự nhiên giúp người dùng đạt được mọi mong ước, ý nguyện.

Tuy nhiên trên bàn học thường có rất nhiều đồ vật, vật dụng khác nhau. Ví dụ như đồ dùng học tập, sách, vở, đèn học, thậm chí có cả cặp sách hay các món đồ khác không liên quan tới việc học. Chính vì thế người dùng cần phải biết sắp xếp mọi thứ hợp lý để tạo khoảng không thoáng đãng cho bài trí Kim Tự Tháp đá năng lượng. Vị trí đó có thể ở góc nào đấy trên bàn học để dễ dàng nhìn thấy và không bị vướng víu.

Kim Tự tháp đá năng lượng đặt trong thư phòng 

Thư phòng là không gian riêng tư và yên tĩnh để phục vụ cho việc đọc sách hay học tập, nghiên cứu. Theo đó khi đã bước chân vào thư phòng đều cần có sự tập trung giúp các công việc đạt hiệu quả cao nhất. Nhưng nhiều lúc tâm trí chẳng thể yên được, thậm chí có thể bị rối loạn, căng thẳng, stress làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động tại thư phòng. 

Để giúp nâng cao kết quả làm việc, Kim Tự Tháp đá năng lượng đã được sử dụng bằng cách bài trí ở thư phòng. Trong đó vị trí phù hợp nhất cho sản phẩm chính là bàn đọc sách. Ngoài ra người sử dụng có thể thiết kế một ô kệ sách riêng để đặt Tháp Đá vào chính giữa. Như vậy năng lượng tích cực từ môi trường xung quanh sẽ được thu hút để thiết lập lại không gian lý tưởng cho nơi này. 

Giá bán Kim Tự Tháp đá năng lượng bao nhiêu?

Kim Tự Tháp đá năng lượng thực sự rất hữu ích cho cuộc sống của mỗi người. Vì thế giá bán của sản phẩm như thế nào nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn. Tuy nhiên để xác định được chính xác giá còn cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là tinh thể đá được sử dụng trong chế tác hay màu sắc và kích thước của từng sản phẩm cụ thể. Đá càng chất lượng và chiều dài cạnh càng lớn thì giá thành càng cao. 

Ngoài các yếu tố kể trên, giá bán Kim Tự Tháp đá năng lượng còn phụ thuộc rất lớn vào đơn vị bán hàng. Cụ thể với cùng một sản phẩm giống nhau nhưng mức giá có thể sẽ khác biệt một khoảng cách rõ rệt khi mua ở nơi khác nhau. Theo đó khi có ý định sử dụng Tháp Đá, người dùng nên tham khảo thật kỹ chính sách bán hàng. Trong đó có cả giá niêm yết và chương trình khuyến mãi để được hưởng quyền lợi tốt nhất. 

Kim Tự Tháp đá năng lượng là sản phẩm phong thủy tuyệt vời được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Trong đó ý nghĩa và công dụng rất thiết thực khi giúp cân bằng, hỗ trợ chữa lành mọi bệnh tật, loại bỏ tiêu cực. Ngoài ra trong bài viết trên còn cung cấp cách bài trí phù hợp với từng phòng và giá bán tham khảo. Hy vọng qua đó mỗi người đều sẽ tìm thấy Tháp Đá phù hợp giúp cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. 

Showroom của IRUBY chúng tôi!

Showroom 1: 11 Lô 6 KĐT Đền Lừ – Hoàng Mai – Hà Nội

Showroom 2:  186 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lục Yên: Bàn số 33, 72 chợ đá quý Lục Yên, đường Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái

Theo dõi thông tin thêm IRuby trên mạng xã hội:

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN